CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Onehomes hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới theo các quy định dưới đây:

1. Điều kiện đổi trả

1.1. Đổi trả miễn phí vận chuyển

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • - Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • - Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • - Hàng chưa qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng nhưng gặp sự cố kĩ thuật không thể khắc phục được, hàng không đảm bảo các tiêu chí chất lượng đã sử dụng nhưng không sử dụng được (do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

1.2. Đổi trả khách hàng phải thanh toán chi phí phát sinh

Các trường hợp đổi trả sản phẩm do ý muốn của quý khách thì quý khách phải thanh toán các chi phí phát sinh như chi phí lắp đặt, tháo dỡ, vận chuyển, chênh lệch giá và khấu trừ 10% giá trị đơn hàng.

2. Thủ tục thực hiện đổi trả hàng

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc website để đội ngũ chăm sóc khách hàng ghi nhận và đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp cho khách hàng.

Sau khi có phiếu xác nhận kiểm tra sản phẩm với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kĩ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty.

3. Onehomes không bảo hành cho các trường hợp sau

  • - Sản phẩm lỗi do người sử dụng.
  • - Tự tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc nhân viên không phải là kỹ thuật của
  • - Dùng sản phẩm không đúng chức năng hoặc lỗi do người sử dụng.
  • - Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.
  • - Rủi ro do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, trong môi trường khắc nghiệt.
  • - Sản phẩm không có tem bảo hành/ phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị sửa chữa, tẩy xóa không đúng với phiếu bảo hành gốc.
  • - Sản phẩm không có tem bảo hành/ phiếu bảo hành.
  • - Sản phẩm bị lún, gãy, hoặc nứt nổ do sử dụng sản phẩm tẩy rửa vệ sinh không đúng quy cách.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của Onehomes.